ReadyPlanet.com
dot
dot
บ้าน WST
dot
bulletAbout Us
bulletEnglish Version
dot
About WST
dot
bulletTAT No. 11/04094
bulletทะเบียนการค้า
bulletสมาชิก สทน.
bulletผลงานที่ภาคภูมิใจ
bulletเสียงชื่นชม
bulletContact Us
bulletเงื่อนไขการชำระเงิน
dot
WST ความทรงจำนี้ไม่มีเลือน
dot
bulletลูกค้าสัมพันธ์
bulletกษัตริย์ยอดกตัญญู
bulletMy life :: My UK
bulletกิจกรรมกับ Embassy
bulletFamTrip สำรวจเส้นทาง
dot
Promotion ประจำเดือน
dot
bulletSpecial Promotion
bulletแนะนำโรงเรียน
dot
เตรียมตัวเดินทาง
dot
bulletVisa :: วีซ่า
bulletHome stay เรื่องเล็ก
bulletพยากรณ์อากาศ
bulletเกร็ดท่องเที่ยว
bulletอัตราแลกเปลี่ยน
bulletแผนที่รถไฟทั่วโลก
bulletบัตรโทรศัพท์ Penguin
bulletคำนวณค่าใช้จ่าย
bulletรหัสประเทศทั่วโลก
bulletบริษัททัวร์:: เลือกดีๆ
bulletสัมภาษณ์วีซ่า
bulletเวลาโลก
dot
ตรวจสอบก่อนเดินทาง
dot
bulletที่นั่งในสายการบิน
bulletสถานะบัตรโดยสาร
bulletปลั๊กไฟทั่วโลก
dot
แนะนำท่องเที่ยว
dot
bulletไทยเที่ยวไทย
bulletท่องเที่ยวนิวซีแลนด์
bulletท่องเที่ยวออสเตรเลีย
bulletท่องเที่ยวฮ่องกง
bulletท่องเที่ยวแคนาดา
bulletการท่องเที่ยวญี่ปุ่น
bulletท่องเที่ยวเกาหลี
bulletท่องเที่ยวสิงคโปร์
dot
แฟ้มภาพกิจกรรม
dot
bulletเพื่อนบ้าน WST
bulletLast Album (Hi5)
bulletผลงาน WST (บางส่วน)
bulletCode link :: โค้ดลิงค์
dot
ขอรับข้อมูลอัพเดต

dot


ศึกษาต่อต่างประเทศ l ซัมเมอร์คอร์ส l เรียนภาษา l Work&Study l TOEFL l IELTS l General English l Homestay l Pacgake l Tour l Hotel l Rental car
คอร์สหลักสูตรภาษาไทยระยะสั้น   สำหรับเด็กนานาชาติ ทั้งระดับอนุบาล และ ประถมต้น
โรงเรียนอนุบาลวัฒนาสาธิต อนุบาลสองภาษา เปิดรับนักเรียนเนอสเซอรี่ หลักสูตรอินเตอร์คิดส์ : Wattanasatit Pre-school open enroll for nursery and Pre-kindergarten student


อิตาลี สวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส 9 วัน 6 คืน โดย TK article

อิตาลี สวิตเซอร์แลนด์ ฝรั่งเศส 9 วัน 6 คืน โดย TK

 
   
โคลอสเซียม
 
 
   
ล่องเรือกอนโดล่า
 
   
สะพานไม้ชาเปล
 
   
หอคอยไอเฟล
กำหนดการเดินทาง
โปรแกรมการเดินทาง
วันที่ 1 : กรุงเทพฯ – กรุงโรม
20.30 น.

คณะฯ พร้อมกัน ณ อาคารผู้โดยสารขาออก สนามบินสุวรรณภูมิ เคาน์เตอร์ .... เจ้าหน้าที่คอยอำนวยความสะดวกในด้านเอกสาร และกระเป๋าเดินทางให้กับท่าน พร้อมผูกป้ายชื่อ จากนั้น เจ้าหน้าที่นัดหมายเวลาอีกครั้งเพื่อรับหนังสือเดินทางและบัตรที่นั่งบนเครื่องบินจากหัวหน้าทัวร์บริเวณเคาน์เตอร์เช็คอิน

23.35 น.

ออกเดินทางสู่กรุงโรม ประเทศอิตาลี โดยเที่ยวบินที่  TK-061 (อิสระพักผ่อนตามอัธยาศัย บริการอาหารว่าง และเครื่องดื่มบนเครื่องบิน)

วันที่ 2 : กรุงโรม – โคลอสเซียม – น้ำพุเทรวี่ – บันไดสเปน – นครวาติกัน
06.00 น.

ถึงเมืองอิสตันบูล เพื่อแวะรอเปลี่ยนเที่ยวบิน

09.00 น.

ออกเดินทางต่อสู่ กรุงโรม เที่ยวบินที่ TK-1861

10.40 น.

คณะฯ ถึงสนามบิน สนามบินฟูมิชิโนที่กรุงโรม ผ่านการตรวจคนเข้าเมืองและศุลกากรแล้วนำคณะฯชมกรุงโรม(ระยะทางประมาณ33กิโลเมตร)เมืองหลวงที่ยิ่งใหญ่ของจักรวรรดิโรมันมีอายุเก่าแก่กว่า2,000 ปี ประตูชัยคอนสแตนติน,จัตุรัสเวเนเซีย,อนุสาวรีย์พระเจ้าวิคเตอร์-เอ็มมานูเอ็ลนำท่านเข้าชมสนามกีฬาโคลอสเซียม สิ่งก่อสร้างที่ได้รับการยกย่องให้เป็น 1 ใน 7 สิ่งมหัศจรรย์ของโลก และโรมันฟอรั่ม

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน  ณ  ภัตตาคาร

บ่าย

นำคณะฯเข้าสู่นครวาติกันซึ่งเป็นรัฐอิสระและศูนย์กลางของศาสนาคริสต์นิกายโรมันคาทอลิกชมมหาวิหารเซนต์ปีเตอร์ที่ได้รับการตกแต่งอย่างโอ่อ่าหรูหรา,รูปปั้นแกะสลักเฟียต้าผลงานชิ้นเอกของไมเคิลแองเจโล ภายในวิจิตรตระการตาด้วยงานแกะสลักรูปปั้นหินอ่อน,เสาพลับพลาและยอดโดมขนาดใหญ่ล้วนแต่เป็นสิ่งที่สำคัญล้ำค่าคู่บ้านคู่เมืองของอิตาลี ชมน้ำพุเทรวี่ ผลงานมาสเตอร์พีซของนิโคลัสซาลวีจากนั้นสัมผัสย่านช้อปปิ้งบันไดสเปนที่มีชื่อเสียงและคลาคล่ำไปด้วยนักท่องเที่ยว

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร นำคณะฯ เข้าสู่ที่พักโรงแรม  PALACE 2000 HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่ 3 : กรุงโรม – ปิซ่า – เวนิส เมสเตร้
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารเช้าของโรงแรมที่พักนำคณะฯเดินทางสู่ภาคกลางของประเทศเขต  แคว้นทอสคาน่าที่มีเมืองฟลอเรนซ์เป็นเมืองหลวงระหว่างเส้นทางท่านจะได้เห็นร่องรอยของอารยธรรมของชาวอีทรัสกันที่อยู่มาตั้งแต่ครั้งก่อนคริสต์กาลจนกระทั่งโรมันเข้ามาครอบครองบ้านเรือนตลอดจนปราสาทเก่าแก่ตั้งอยู่บนเนินเขาเป็นชัยภูมิที่เหมาะสม ผ่านท้องทุ่งเกษตรกรรม และแหล่งผลิตไวน์ชั้นดีของแคว้นนี้ จนถึงเมืองปิซ่า(ระยะทางประมาณ 372กิโลเมตร)  อดีตเมืองท่าเรือชายฝั่งทะเลเมดิเตอเรเนียน และเป็นที่ตั้งของหอเอนปิซ่าสร้างขึ้นในปีค.ศ. 1174  เป็นสิ่งมหัศจรรย์ 1 ใน 7ของโลกที่ชาวโลกรู้จักกันดีจากการทดลองเกี่ยวกับทฤษฎีแรงโน้มถ่วงโดยนักวิทยาศาสตร์เอกกาลิเลโอใกล้กันเป็นโบสถ์แบบโรมันเนสก์ และแบ๊บติสตรี ที่ใช้ประกอบพิธีทางศาสนา อันเป็นงานศิลปะที่งดงามในยุคนั้น อิสระให้ท่านถ่ายภาพเป็นที่ระลึก

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ  ภัตตาคาร

บ่าย

นำคณะฯ เดินทางต่อสู่ตอนเหนือของประเทศในแคว้นเวเนโต้ สู่ เมืองเวนิส ฝั่งเมสเตร้(ระยะทางประมาณ 256 ก.ม.)

ค่ำ

รับประทาน อาหารค่ำ ณ ภัตตาคาร นำคณะฯ เข้าสู่โรงแรมที่พัก ANTONY PALACE HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่ 4 : เที่ยวเกาะเวนิส – ลูเซิร์น
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารเช้าของโรงแรมที่พัก
จากนั้นนำคณะฯ ลงเรือทัศนาจรข้ามสู่เกาะเวนิส อดีตเมืองที่เคยร่ำรวยที่สุดแห่งหนึ่งในยุคกลาง เกาะเวนิสประกอบไปด้วยเกาะน้อยใหญ่กว่า 118 เกาะ และมีสะพานเชื่อมถึงกันกว่า400 แห่งจากนั้นนำชมความงดงามของจัตุรัสซานมาร์โค อาคารและระเบียงโดยรอบแม้แต่ นโปเลียนยังหลงใหลพระราชวังเดิม หรือ DogePalaceนครเวนิสในอดีตมีความความเจริญรุ่งเรืองเมื่อครั้งทำการค้ากับตะวันออกไกลชมสถาปัตยกรรมแบบไบแซนไทน์ที่โบสถ์นักบุญเซนต์มาร์ค, หอระฆัง,เสาแห่งนักบุญ อิสระให้ท่านได้เดินเที่ยวชมเกาะอันแสนโรแมนติก หรือช้อปปิ้งสินค้าของเมืองอาทิ ผ้าลูกไม้,เครื่องแก้วมูราโน่,หรือจิบกาแฟในร้าน Café Florian ที่เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 1720 ท่ามกลางบรรยากาศอันแสนโรแมนติกสัมผัสกับบรรยากาศอันแสนโรแมนติกที่เป็นมนต์เสน่ห์แห่งเวนิส โดยการล่องเรือกอนโดล่า เพื่อชมมนต์เสน่ห์แห่งนครเวนิส สู่แกรนด์คาแนล คลองที่กว้างที่สุดของเกาะ และงานก่อสร้างที่แสดงให้เห็นถึงความเป็นอัจฉริยะด้านสถาปัตยกรรมที่สะพานเรียลอัลโต้ (ใช้เวลา 30 นาที) นำคณะฯ นั่งเรือกลับสู่ฝั่งเวนิส เมสเตร้

เที่ยง

รับประทาน อาหารกลางวัน ณ ภัตตาคาร

บ่าย

หลังอาหารนำคณะฯ เดินทางสู่ เมืองลูเซิร์น (LUCERNE) เมืองท่องเที่ยวอันดับหนึ่งของสวิสฯ และยังมีความสำคัญในด้านการก่อกำเนิดสมาพันธรัฐอีกด้วย เมืองนี้ตั้งอยู่ริมทะเลสาบขนาดใหญ่ที่ชื่อว่า เฟียวาลด์สแตร์ทเตอร์ อันหมายถึงทะเลสาบสี่พันธรัฐ นำเที่ยวชมตัวเมือง ถ่ายรูปกับอนุสาวรีย์สิงโตแกะสลักริมหน้าผา สัญลักษณ์แห่งความกล้าหาญ ซื่อสัตย์ และเสียสละ ที่ถูกสร้างขึ้นเพื่อเป็นเกียรติแด่ทหารสวิสฯ ที่เสียชีวิตจากการปกป้องพระราชวังตุยเลอลีส์ในฝรั่งเศส นำชมสะพานไม้เปล สะพานไม้เก่าแก่ของเมืองที่มีอายุกว่า 800 ปี ทอดตัวข้ามแม่น้ำรอยส์ ให้ท่านได้เพลิดเพลินกับ การช้อปปิ้งที่ร้านตัวแทนจำหน่ายนาฬิกาชื่อดังมากมาย อาทิ บุคเคอเรอร์ / กือเบอลิน / เอ็มบาสซี่ ร้านขายของที่ระลึก ร้านช็อคโกแล็ต และห้างสรรพสินค้าอื่นๆ

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ ภัตตาคารพื้นเมือง เมนูพิเศษฟองดูว์สูตรต้นตำรับนำคณะฯ เข้าสู่โรงแรมที่พัก ASTORIA HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่ 5 : ลูเซิร์น - พิชิตยอดเขายูงเฟรา – ช้อปปิ้ง - อินเทอลาเก้น
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารเช้าของโรงแรมที่พักออกเดินทางสู่ เมืองกรินเดอวาลด์ จุดเริ่มต้นของการท่องเที่ยว ยอดเขายูงเฟรา(ระยะทางประมาณ 23 กิโลเมตร) โดยรถโค้ช    ปี 2001  UNESCO  ประกาศให้ยอดเขายูงเฟรา เป็นพื้นที่มรดกโลกทางธรรมชาติแห่งแรกของยุโรป นำคณะฯ นั่งรถไฟท่องเที่ยวธรรมชาติของ JUNGFRAUBAHN ขึ้นพิชิตยอดเขายูงเฟราที่มีความสูงกว่าระดับน้ำทะเลถึง 11,333 ฟุต ซึ่งได้รับการยกย่องว่าเป็น TOP OF EUROPE ระหว่างเส้นทางสู่ยอดเขาชมกลาเซีย หรือธารน้ำแข็งขนาดใหญ่จนถึงสถานีรถไฟที่สูงที่สุดในยุโรป เพลิดเพลินและสนุกสนานกับการเล่นหิมะในลานกว้าง Sphinx จุดชมวิวที่สูงที่สุดในยุโรป มองเห็นได้กว้างไกลที่สุด ณ จุด 3,571 เมตร  ชมถ้ำน้ำแข็งที่แกะสลักให้สวยงาม อยู่ใต้ธารน้ำแข็ง 30 เมตร สัมผัสกับภาพของธารน้ำแข็ง Aletsch ที่ยาวที่สุดในเทือกเขาแอลป์ ยาวถึง 22 ก.ม. และหนา 700 เมตรโดยไม่เคยละลาย อิสระให้ท่านได้สนุกสนานและเพลิดเพลินกับกิจกรรมบนยอดเขายูงเฟรา และไม่ควรพลาดกับการส่งโปสการ์ดโดยที่ทำการไปรษณีย์ที่สูงที่สุดในยุโรป

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน  ณ  ภัตตาคารบนยอดเขา

บ่าย

นำคณะฯ เดินทางลงจากยอดเขาโดยไม่ซ้ำเส้นทางเดิมเพื่อให้ท่านได้เห็นวิวทิวทัศน์ที่แตกต่างกันจนเข้าสู่เมืองอินเทอลาเก้น เมืองแห่งการพักผ่อนสัมผัสบรรยากาศอันบริสุทธิ์ อิสระให้ท่านได้ช้อปปิ้งในร้านขายของที่ระลึก, ร้านสินค้าแบรนด์เนม, ร้านขายช้อคโกแล็ต, ร้านนาฬิกาชื่อดัง

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ  ณ  ภัตตาคาร นำคณะฯ เข้าสู่ที่พักโรงแรม INTERLAKEN HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่ 6 : อินเทอลาเก้น – สตราสบูรก์ - รถไฟด่วน TGV - ปารีส (ฝรั่งเศส) - ล่องเรือ
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารเช้าของโรงแรมที่พัก นำท่านเดินทางโดยรถโค้ชข้ามพรมแดนของ สวิสเซอร์แลนด์-ฝรั่งเศส ผ่านข้ามแดนที่ เมืองบาเซิล เมืองอุตสาหกรรมเคมีที่มีชื่อเสียงของสวิสฯ จนข้ามสู่แคว้นอัลซาสที่เมืองสตราสบูรก์ (ระยะทางประมาณ  296 กิโลเมตร) เมืองหลวงแห่งสหภาพยุโรป

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน  ณ  ภัตตาคาร

บ่าย

นำคณะฯ ชมเมืองเก่าในย่านประวัติศาสตร์ที่เรียกว่า แกรนด์อิล, โบสถ์นอร์ทเทรอดาม สถาปัตยกรรมแบบกอธิคที่สูงเป็นอันดับ 4 ของโลก, นาฬิกาดาราศาสตร์ มีร้านค้าเรียงรายสองข้างฝั่งทาง และไม่พลาดกับการไปชม Le petite France ที่ได้รับการยกย่องจากยูเนสโก้ให้เป็นมรดกโลก บ้านเรือนในยุคกลางนี้ได้รับการบูรณะให้อยู่ในสภาพดี ทาสีสดใส หลากหลายสีสันสลับสับเปลี่ยนกันไป เรียงรายอยู่ริมสองฝั่งแม่น้ำอิล จุดชมวิวทิวทัศน์ที่งดงามที่สุดของการเดินเที่ยวชมเมือง นำคณะฯ นั่งรถไฟ TGV สู่ นครปารีส (ระยะทางประมาณ 488 กิโลเมตร)วิ่งด้วยความเร็ว 300 กิโลเมตรต่อชั่วโมง เมื่อคณะเดินทางมาถึงสถานีรถไฟ Gare Du East ในนครปารีส นำคณะล่องเรือบาโตมูซ เปิดให้บริการมาตั้งแต่ปี 1949 มีนักท่องเที่ยวมาใช้บริการแล้วกว่า100 ล้านคน  ชมสถานที่สำคัญคู่บ้านคู่เมืองสองฝั่งของแม่น้ำแซนน์  โบราณสถานและอาคารที่เก่าแก่สร้างด้วยศิลปะแบบเรอเนสซองส์ ควรค่าแก่การอนุรักษ์และสร้างภาพให้ปารีสโดดเด่นเป็นมหานครที่งดงามแห่งหนึ่งของโลก

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ  ณ  ภัตตาคาร
นำคณะฯ เข้าสู่โรงแรมที่พัก MERCURE PARIS LA DEFENSE HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่ 7 : พระราชวังแวร์ซายส์ - เที่ยวชมกรุงปารีส – ช้อปปิ้ง
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารเช้าของโรงแรมที่พัก นำท่านเดินทางสู่ พระราชวังแวร์ซายส์ พระราชวังที่ใหญ่ที่สุดในปฐพีนำท่านเข้าชมความงามของพระราชวังภายในห้องต่าง ๆ อาทิ ห้องเทพเจ้าอพอลโล, ห้องเทพวีนัส, ห้องเทพไดอาน่า และห้องเดอะฮอลล์ออฟมิลเลอร์ แต่ละห้องของพระราชวังล้วนมีค่าด้วยภาพเขียนสีแบบเฟรสโก้ โดยช่างฝีมือเอกชาวฝรั่งเศส ควรค่าแก่การยกย่องให้เป็นพระราชวังที่งดงามล้ำค่าที่สุดแห่งหนึ่งของโลก

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ  ภัตตาคาร

บ่าย

นำคณะฯ เที่ยวชม มหานครปารีส นครหลวงแห่งแฟชั่นชั้นนำของโลก โบสถ์แองวาลีดส์อันงามสง่า ชมสถานที่สำคัญของเมืองที่ได้รับการกล่าวขานว่าเป็นพิพิธภัณฑ์ที่มีชีวิต โดดเด่นด้วยผลงานศิลปะอันยิ่งใหญ่ ประตูชัยแห่งนโปเลียน, ถนนชองป์เอลิเซ่ ย่านหรูหราราคาแพง, จัตุรัสคองคอร์ด ที่ชวนให้ระลึกถึงการปฏิวัติใหญ่ฝรั่งเศส, สวนตุยเลอลีส์, พิพิธภัณฑ์ลูฟร์ เป็นพระราชวังที่ประทับของกษัตริย์ฝรั่งเศสหลายพระองค์ ด้านหน้าเป็นปิระมิดแก้ว ภายในเป็นที่สะสมงาน อิสระให้ท่านช้อปปิ้ง
เลือกซื้อสินค้าแบรนด์ที่โด่งดังของฝรั่งเศส

ค่ำ

รับประทานอาหารค่ำ ณ  ภัตตาคาร
นำคณะฯ เข้าสู่โรงแรมที่พัก MERCURE PARIS LA DEFENSE HOTEL หรือเทียบเท่า

วันที่ 8 : กรุงปารีส – กรุงเทพฯ
เช้า

รับประทานอาหารเช้า ณ ห้องอาหารเช้าของโรงแรมที่พัก
นำท่านชม โบสถ์นอร์ทเทรอดาม เป็นศิลปะแบบกอธิคที่มีความงดงามด้วยยอดปลายแหลมของโบสถ์ และรูปปั้นด้านหน้าของพระแม่มารี อันเป็นที่ศรัทธาของคริสต์ศาสนิกชนโบสถ์แห่งนี้ยังตกแต่งด้วยศิลปะแบบกระจกสี หรือสเตนแกลส ที่งดงามยิ่ง อีกทั้งยังเคยใช้เป็นสถานที่ราชาภิเษกนโปเลียนขึ้นครองราชย์อีกด้วย จากนั้นนำท่านขึ้นชมทิวทัศน์บนหอคอยไอเฟล สัญลักษณ์ของกรุงปารีสที่ตั้งโดดเด่น อยู่ริมสายน้ำแซนน์ซึ่งเป็นหอโครงเหล็กกล้าด้วยความสูงกว่า320เมตรออกแบบและคุมการสร้างขึ้นโดยวิศวกร “กุสสต๊าฟ ไอเฟล” ที่ชนะการประกวดในงานฉลองครบ100 ปีเสรีภาพของฝรั่งเศสหลังการปฏิวัติใหญ่ในปี ค.ศ. 1789 จวบจนปัจจุบันกลายเป็นโลโก้ที่ผู้คนจากทั่วโลกรู้จักเป็นอย่างดี

เที่ยง

รับประทานอาหารกลางวัน ณ  ภัตตาคาร

14.00 น. ได้เวลาอันสมควร นำคณะฯ เดินทางสู่สนามบินชาร์ลเดอโกลด์ ในกรุงปารีส
17.35 น.

คณะฯ ออกเดินทางกลับกรุงเทพฯ โดยสายการบินเตอร์กิช แอร์ไลน์  เที่ยวบินที่ TK-1828

22.05 น. เดินทางถึง เมืองอิสตันบูล เพื่อแวะรอเปลี่ยนเครื่อง
วันที่ 9 : สนามบินสุวรรณภูมิ
23.35 น.

ออกเดินทางต่อสู่ กรุงเทพฯ โดยเที่ยวบินที่ TK-068

13.05 น. คณะฯ เดินทางกลับถึง สนามบินสุวรรณภูมิ โดยสวัสดิภาพ.

 

อัตรานี้รวม
1.ค่าตั๋วเครื่องบิน ชั้นนักท่องเที่ยว ( Economy Class) ที่ระบุวันเดินทางไป-กลับพร้อมคณะ (ในกรณีมีความประสงค์อยู่ต่อ จะต้องไม่เกินจำนวนวัน จำนวนคนและมีค่าใช้จ่ายที่ทางสายการบินกำหนด)
2.ค่าภาษีสนามบินทุกแห่งตามรายการ
3.ค่ารถโค้ชปรับอากาศนำเที่ยวตามรายการ พร้อมคนขับรถที่ชำนาญเส้นทาง
4.ค่าห้องพักในโรงแรมตามที่ระบุในรายการหรือเทียบเท่า
5.ค่าอาหารตามที่ระบุในรายการ
6.ค่าเข้าชมสถานที่ท่องเที่ยวตามรายการ
7.ค่ายกกระเป๋าเดินทางท่านละ 1 ใบ (น้ำหนัก 20 กิโลกรัม) / (โรงแรมที่พักบางแห่งอาจไม่มีคนขนกระเป๋า)
8.ค่าประกันภัยอุบัติเหตุระหว่างการเดินทางไม่เกินท่านละ  1,000,000 บาท 
9.ค่ามัคคุเทศก์ของบริษัทดูแลตลอดการเดินทาง
10.ค่าวีซ่ากรุ๊ปเชงเกนประเทศอิตาลี
11.ค่าทิปพนักงานขับรถในยุโรป และค่าทิปมัคคุเทศก์ท้องถิ่น

อัตรานี้ไม่รวม
1.ค่าธรรมเนียมการจัดทำหนังสือเดินทาง
2.ค่าใช้จ่ายส่วนตัว อาทิเช่น  ค่าเครื่องดื่มที่สั่งพิเศษ , ค่าโทรศัพท์ , ค่าซักรีด, ค่าธรรมเนียมหนังสือเดินทาง,            ค่าน้ำหนักเกินจากทางสายการบินกำหนดเกินกว่า 20 ก.ก.และมากกว่า 1 ชิ้น,  ค่ารักษาพยาบาล กรณีเกิดการเจ็บป่วยจากโรคประจำตัว, ค่ากระเป๋าเดินทางหรือของมีค่าที่สูญหายในระหว่างการเดินทาง เป็นต้น
3.ค่าภาษีมูลค่าเพิ่ม 7% และภาษีหัก ณ ที่จ่าย 3%
4.ค่าธรรมเนียมน้ำมันและภาษีสนามบิน ในกรณีที่สายการบินมีการปรับขึ้นราคา

หมายเหตุ
1.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ยกเลิกการเดินทางก่อนล่วงหน้า 14 วัน ในกรณีที่ไม่สามารถทำกรุ๊ปได้อย่างน้อย 20 ท่าน และ/หรือ ผู้ร่วมเดินทางในคณะไม่สามารถผ่านการพิจารณาวีซ่าได้ครบ 20 ท่านในกรณีนี้บริษัทฯ ยินดีคืนเงินให้ทั้งหมด (ยกเว้นค่าธรรมเนียมวีซ่าซึ่งได้ชำระไว้กับทางสถานทูตแล้ว) หรือจัดหาคณะทัวร์อื่นให้ถ้าต้องการ
2.บริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ที่จะเปลี่ยนแปลงรายละเอียดบางประการในทัวร์นี้ เมื่อเกิดเหตุจำเป็นสุดวิสัยจนไม้อาจแก้ไขได้ และจะไม่รับผิดชอบใดๆ ในกรณีที่สูญหาย สูญเสียหรือได้รับบาดเจ็บที่นอกเหนือความรับผิดชอบ ของหัวหน้าทัวร์และอุบัติเหตุสุดวิสัยบางประการ เช่น การนัดหยุดงาน ภัยธรรมชาติ การจลาจลต่างๆ เป็นต้น

เงื่อนไขการสำรองที่นั่ง
1.กรุณาจองล่วงหน้าอย่างน้อย 30 วันก่อนการเดินทาง และกรุณาเตรียมเงินมัดจำ 20,000 บาท พร้อมกับเตรียมเอกสารให้เรียบร้อยก่อนยื่นวีซ่า ภายใน 2-3 วัน หลังจากทำการจองแล้ว (ใช้เวลาขอวีซ่าไม่ต่ำกว่า 10 วันทำการ)
2.เนื่องจากการยื่นวีซ่า เป็นแบบกรุ๊ปคณะท่องเที่ยว ควรเตรียมเอกสารให้ครบตามที่บริษัทฯ กำหนดและควรเตรียมเอกสารให้ทันทีในกรณีที่เอกสารไม่ครบ เพื่อประโยชน์ในการขออนุมัติวีซ่าจากทางสถานทูต ฯ
3.หากท่านติดธุระหรือไม่สามารถยื่นเอกสารพร้อมคณะเดินทางได้ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการยื่นวีซ่าเองและทางบริษัทฯ จะจัดเตรียมเจ้าหน้าที่ดูแลที่สถานทูตฯ
4.การชำระค่าทัวร์ส่วนที่เหลือทางบริษัทฯ จะเรียกเก็บก่อนเดินทางไม่น้อยกว่า 15 วัน ท่านควรจัดเตรียมค่าทัวร์ให้เรียบร้อยก่อนกำหนด เนื่องจากทางบริษัทต้องสำรองค่าใช้จ่ายในส่วนของค่าที่พักและตั๋วเครื่องบิน มิฉะนั้นจะถือว่าท่านยกเลิกการเดินทางโดยอัตโนมัติ

กรณี ยกเลิกการเดินทาง
1.แจ้งยกเลิกภายใน 30 วันก่อนเดินทาง เก็บค่าใช้จ่าย ท่านละ 5,000 บาท
2.แจ้งยกเลิกภายใน 10- 25 วันก่อนเดินทาง เก็บค่าใช้จ่าย ท่านละ 20,000 บาท
3.แจ้งยกเลิกน้อยกว่า 10 วันก่อนเดินทาง เก็บค่าใช้จ่าย ท่านละ 80 % จากราคาทัวร์
4.แจ้งยกเลิกน้อยกว่า 3 วันก่อนเดินทาง ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิ์ เก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมด
5.บริษัทขอสงวนสิทธิ์ในการเก็บค่าใช้จ่ายทั้งหมดกรณีท่านยกเลิกการเดินทางและมีผลทำให้คณะเดินทาง  ไม่ครบตามจำนวนที่บริษัทฯกำหนดไว้(15ท่านขึ้นไป) เนื่องจากเกิดความเสียหายต่อทางบริษัทและผู้เดินทางอื่นที่เดินทางในคณะเดียวกัน บริษัทต้องนำไปชำระค่าเสียหายต่างๆที่เกิดจากการยกเลิกของท่าน
6.กรณีเจ็บป่วย จนไม่สามารถเดินทางได้ ซึ่งจะต้องมีใบรับรองแพทย์จากโรงพยาบาลรับรอง บริษัทฯ จะทำการเลื่อนการเดินทางของท่านไปยังคณะต่อไป แต่ทั้งนี้ท่านจะต้องเสียค่าใช้จ่ายที่ไม่สามารถเรียกคืนได้คือ ค่าธรรมเนียมในการมัดจำตั๋วท่านละ 2,000 บาทและค่าวีซ่าตามที่สถานทูตในกรณีที่ไม่สามารถเดินทางได้)

เอกสารประกอบการขอวีซ่า (สำหรับหนังสือเดินทางบุคคลทั่วไป เล่มสีแดงเลือดหมู)
1.หนังสือเดินทาง (Passport) ที่มีอายุเหลือมากกว่า 6 เดือน และมีหน้าว่างสำหรับติดหน้าวีซ่าเป็นอย่างน้อย 2 หน้า ทั้งนี้จัดส่ง หนังสือเดินทางเล่มเก่า (ถ้ามี) เพื่อประโยชน์ในการอนุมัติการขอวีซ่าจาก สถานทูตฯ ของท่าน
2.รูปถ่ายปัจจุบันสี ขนาด 2 นิ้วเท่านั้น จำนวน  2  ใบ พื้นรูปสีขาว เท่านั้น!!! หน้าตรงไม่ใส่แว่น ไม่ยิ้ม
(สถานทูตฯไม่อนุญาตให้ใช้รูปถ่ายโพลาลอยด์ รูปที่สแกนจากคอมพิวเตอร์)
3.หลักฐานส่วนตัว - สำเนาทะเบียนบ้าน, สำเนาบัตรประชาชน, สำเนาทะเบียนสมรส, ใบหย่า หรือ ใบมรณะบัตร (กรณีคู่สมรสเสียชีวิต), สำเนาใบเปลี่ยนชื่อ – สกุล (ถ้ามี) กรณีเป็นเด็กอายุต่ำกว่า15ปีใช้สำเนาใบสูติบัตร
4.หลักฐานการทำงาน-หนังสือรับรองจากจากหน่วยงานหรือบริษัท (เป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น), กรณีเป็นเจ้าของธุรกิจ ใบทะเบียนการค้า และหนังสือรับรองการจดทะเบียน (คัดลอกเป็นเดือนปัจจุบัน พร้อมแปลเป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น), กรณีเป็นนักศึกษาให้ใช้หนังสือรับรองจากทางโรงเรียน (เป็นภาษาอังกฤษเท่านั้น)
5.หลักฐานการเงิน-เช่น สำเนาสมุดบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือน สำหรับบัญชีเงินฝากประเภทออมทรัพย์กรุณาปรับสมุดเงินฝากแสดงยอดล่าสุดปัจจุบันก่อนยื่นวีซ่าภายใน 15 วัน, หนังสือรับรองการเงินจากธนาคาร (BANK GUARANTEE) ในกรณีที่เป็นบัญชีเงินฝากแบบประจำ และ สลิปเงินเดือนตัวจริงย้อนหลัง 3 เดือน (ถ้ามี) สถานทูตไม่รับพิจารณาเงินฝากบัญชีกระแสรายวัน
6.กรณีที่เด็กอายุต่ำกว่า 20 ปีไม่ได้เดินทางพร้อมบิดามารดา หรือคนใด คนหนึ่ง ต้องทำหนังสือยินยอมให้เดินทางไปต่างประเทศ จากอำเภอ หรือเขตที่ท่านอยู่
7.กรณีเป็นผู้สูงอายุ อายุ 70 ปีขึ้นไป ต้องมีใบรับรองแพทย์ จากโรงพยาบาล (ค่าใช้จ่ายในขอใบรับรองแพทย์ สำหรับผู้สูงอายุ ไม่ได้รวมอยู่ในค่าบริการ)




ทัวร์ต่างประเทศ

เวียดนามเหนือ ฮานอย ฮาลอง 4 วัน 3 คืน โดย (FD) article
ไต้หวัน 5 วัน 4 คืน โดย KL
เฉินตู จิ่วจ้ายโกว (รถเหมา) เล่อซาน ง้อไบ๊ 8 วัน 7 คืน โดย TG article
เกาหลี Spring Shock Price 5 วัน 3 คืน (TG) article
เวียดนามเหนือ ฮานอย ฮาลอง ฮาลองบก 4 วัน 3 คืน โดย (QR) article
คุนหมิง ต้าลี่ ลี่เจียง 5 วัน 4 คืน โดยสายการบิน CHINA EASTERN AIRLINES (MU)
เกาหลี SKI & SNOW SPECIAL PRICE 5 วัน 3 คืน โดย 7C
อังกฤษ สก๊อตแลนด์ เวลล์ 10 วัน 7 คืน โดย TG
เยอรมัน ออสเตรีย สาธารณรัฐเช็คฯ 7 วัน 5 คืน โดย WY
อินเดีย นิวเดลี อักรา ฟาแตร์ปูร์ 7 วัน 5 คืน โดย FD
อินเดีย เนปาล ทัชมาฮาล 8 วัน 6 คืน โดย FD
อิตาลีเจาะลึก 9 วัน article
ปักกิ่ง กำแพงเมืองจีน สวนผลไม้ 5 วัน 3 คืน โดย CA article
ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ มารีนา เบย์ แซนด์ 3 วัน 2 คืน โดย FD article
แพคเกจเที่ยวกรีซ กรุงเอเธนส์ 4 วัน 3 คืน ประตูเฮเดรียน วิหารเทพซุส อะโครโปลิส วิหารพาร์ธีน่อน article
อิตาลี สวิส ฝรั่งเศส อังกฤษ 12 วัน 9 คืน โดย TG article
เที่ยว 2 เมือง ฮ่องกง พระใหญ่ลันเตา มาเก๊า เวเนเชี่ยน article
ซาปา..บัคห่า..สีสันตลาดแห่งชนเผ่า
เยอรมัน - ออสเตรีย - สาธารณรัฐเช็คฯ 7 วัน
ทัวร์เซี่ยงไฮ้ ซูโจว หังโจว
HI-LIGTH - มอสโคว์ 5 วัน article
พิชิตหลังคาโลก เฉินตู ทิเบต ลาซา ซีหนิง 7 วัน 5 คืน article
มอสโคว์-เซ็นต์ปีเตอร์สเบิร์ก 9 วัน 7 คืน โดย TG article
ซิดนีย์ 5 วัน ท่องเที่ยวจุใจ เพลิดเพลินกับราคาโปรโมชั่น
ชวนท่านเปิดตำนานอียิปต์ ดินแดนไอยคุปต์ลึกลับ และเรื่องราวมากมายน่าค้นหา
ญี่ปุ่น โตเกียว-ภูเขาไฟฟูจิ-อุทยานแห่งชาติฮาโกเน่-ชิมไข่ดำที่โอวาคุดานิ article
มาเก๊า เวเนเชี่ยน แถมฟรี จูไห่ และอาหารซีฟู๊ด 3 วัน 2 คืน
Autumn Kansai ทัวร์ญี่ปุ่น นาโกย่า-โอซาก้า-เกียวโต-ไคไซ 4 วัน 2 คืน
ทัวร์ญี่ปุ่น Autum Kansai ทัวร์ญี่ปุ่น นาโกย่า-โอซาก้า-เกียวโต-ไคไซ
มาเก๊า เซินเจิ้น ฮ่องกง ดิสนีย์แลนด์ 4 วัน 3 คืน บินแอร์เอเชีย
สบายแพคเกจ 2 คนก็เที่ยวได้ l ไม่ต้องรอกรุ๊ปใหญ่ l มีตั๋ว มีโรงแรมก็บินได้เลย l ราคาสบายกระเป๋าแบบสบายแพคเกจ article
ล่องเรือ MS Century Star (5 ดาว)-ชมถ้ำหิมะหยกเฟิงตู-เขื่อนซันเสียต้าป้า ฯลฯ 5 วัน 3 คืน
เที่ยวอียิปต์ราคาสบายๆ สไตล์แพคเกจ
อิสตันบุล แกรนด์ทัวร์ (TK) บลูมอสก์ - ฮิปโปโดรม - วิหารเซ็นต์โซเฟีย - วังท็อปคาปี - แกรนด์บาซาร์ article
อียิปต์-ตุรกี (MS) อิสตันบุล - บลูมอสก์ - วังทอปคาปี - ฮิปโปโดรม - วิหารเซ็นต์โซเฟีย - ชานัคคาเล่ article
ทัวร์ตีกอล์ฟ ณ เสียมเรียบ, กัมพูชา
ย่างกุ้ง-หงสาวดี-อินแขวน เดินทางตั้งแต่ 2 ท่านไม่ต้องรอกรุ๊ปให้เสียเวลา
พม่า - ย่างกุ้ง - หงสา 4 วัน 3 คืน เดินทางแบบสบาย สบาย เที่ยวเต็มเช่นเคย
รวมโปรแกรมอินโดจีน
บาหลี-บุโรพุทโธ ยอร์คยากาต้า 5 วัน
บาหลี 4 วัน 3 คืน (TG) article
กัมพูชา..มหัศจรรย์นครวัด (รถ) article



Copyright © 2010 All Rights Reserved.